Trợ giúp
Chính sách - dịch vụ bảo hành
Công ty luôn hỗ trợ khách hàng tối đa trong thời gian bảo hành của sản phẩm cũng như sửa chữa tư vấn cho khách hàng về sản phẩm đã hết bảo hành. Nếu có thể đổi mới Công ty chúng tôi sẽ nhận hàng và đổi mới cho khách hàng.
ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH:
Điều 1. Thời gian bảo hành
Bảo hành 30 tháng kể từ ngày quý khách mua hàng tại các đại lý (xác nhận qua kích hoạt bảo hành khớp với với thời gian trên hóa đơn bán hàng của đại lý).
Điều 2. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành như điều 1.
- Tem bảo hành đã được kích hoạt khớp với thời gian hóa đơn mua hàng.
- Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.
ĐIỀU KHOẢN KHÔNG BẢO HÀNH:
Sản phẩm bị từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không còn tem bảo hành hoặc đã bị mất niêm phong, trong lần sửa đầu tiên.
- Sản phẩm hư hại do thiên tai hoặc các trường hợp bất khả kháng: chấy, lụt lội, sấm sét, rơi, đổ, bị côn trùng xâm nhập,...
- Sảm phẩm hư hại do sử dụng sai nguồn điện khuyến cáo.
- Sản phẩm được thay đổi, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bên thứ 3, không thuộc hệ thống ủy quyền của GGM Vietnam.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành (dựa theo các điều khoản bảo hành).
- Số "Series" nếu có trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ khỏi sản phẩm.